DU HỌC TẠI CANADA: TRƯỜNG CAO ĐẲNG ST. CLAIR

Trường được thành lập vào năm 1967 và là một trường cao đẳng cộng đồng công lập được đánh giá cao, phục vụ hơn 8.500 sinh viên toàn thời gian và 20.000 sinh viên bán thời gian tại ba cơ sở. Trường cung cấp hàng trăm con đường sự nghiệp về khoa học sức khỏe, nghiên cứu cộng đồng, kinh doanh và công nghệ thông tin, công nghệ kỹ thuật và truyền thông, nghệ thuật & thiết kế. Kể từ năm 2004, họ đã bổ sung hơn 1,24 triệu đô la để nâng cấp học thuật bao gồm phòng máy tính mới, công nghệ lớp học và không gian học tập. Việc mở rộng trung tâm sinh viên trị giá 3,7 triệu đô la gần đây có nghĩa là có nhiều không gian để học tập và gặp gỡ các sinh viên khác.

Cơ sở chính của Cao đẳng St. Clair là nơi tổ chức hơn 90 chương trình trong các lĩnh vực Khoa học sức khỏe, Nghiên cứu cộng đồng, Công nghệ kỹ thuật & Thương mại tay nghề, Kinh doanh và CNTT Nhờ có khu ký túc xá 204 – 2 phòng ngủ trong khuôn viên trường, sinh viên sẽ tìm thấy cuộc sống thoải mái đó. ở nơi cư trú sẽ bổ sung đáng kể vào trải nghiệm đại học của họ. SportsPlex mới khai trương nằm đối diện nơi cư trú và cung cấp cho sinh viên chương trình tập luyện thể dục mới nhất tại trung tâm thể hình có sức chứa 10.000 người, đường chạy trong nhà trên cao và phòng tập thể dục 3 người, nơi tổ chức chương trình Saints Varsity của chúng tôi.

Khuôn viên trường tự hào có một số tòa nhà học thuật mới giúp nâng cao khả năng học tập của sinh viên, bao gồm Trung tâm Khoa học Sức khỏe Ứng dụng, nơi có tất cả các phòng thí nghiệm học tập cho 12 chương trình Khoa học Sức khỏe của chúng tôi và Trung tâm Sản xuất & Đổi mới Xây dựng hỗ trợ các chương trình nghề lành nghề của chúng tôi.

CÁC KHU HỌC XÁ CỦA ST. CLAIR COLLEGE

Khu học xá Windsor 

Là trụ sở chính của trường với hơn 6.000 sinh viên theo học trên 90 chương trình đa dạng. Có ký túc xá tiện nghi, trung tâm thể thao SportsPlex hiện đại. Bao gồm Trung tâm Khoa học Ứng dụng Sức khỏe, các phòng thí nghiệm phục vụ 12 chương trình y tế và Trung tâm Đổi mới & Sản xuất. Đồng thời là trụ sở của câu lạc bộ thể thao Saints Athletics với 18 môn thể thao khác nhau.

Trung tâm Nghệ thuật 

Tọa lạc tại trung tâm TP Windsor, bên bờ sông Detroit. Thích hợp cho sinh viên tận hưởng không gian thiên nhiên và ẩm thực địa phương. Chuyên đào tạo các ngành Truyền thông, Nghệ thuật & Thiết kế cùng một số chương trình liên quan. Đồng thời là nơi diễn ra các hoạt động biểu diễn nghệ thuật.

MediaPlex 

Cơ sở đặc biệt phục vụ các chương trình Báo chí, Truyền thông và Quan hệ Công chúng. Trang bị phòng thu hiện đại, máy móc kỹ thuật cao để đào tạo kỹ năng cho sinh viên trở thành nhà báo. Bên cạnh đó, chương trình Du lịch & Lữ hành cũng hợp tác với Disney College tại Orlando.

Khoa Kinh doanh Zekelman

Cơ sở mới được bổ sung thêm, tập trung đào tạo các chương trình Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh Quốc tế và Phân tích Dữ liệu. Được trang bị các phòng thí nghiệm hiện đại.

Khu học xá Chatham

Cách TP Windsor 45 phút lái xe. Tập trung đào tạo chương trình Khoa học sức khỏe, Nghiên cứu cộng đồng, Kinh doanh và Công nghệ. Có khu nhà ở cho sinh viên cùng các cơ sở vật chất hiện đại như phòng tập gym, trung tâm thể dục…

NÊN CHỌN CAO ĐẲNG ST. CLAIR ?

1️⃣Có rất nhiều điều tuyệt vời trong khuôn viên trường! Từ các hoạt động gây quỹ cho đến các sự kiện và đội thể thao, St. Clair College cam kết mang đến cho sinh viên trải nghiệm toàn diện trong khuôn viên trường. Một cách tuyệt vời để đi sâu vào “trải nghiệm đại học” là tham gia Hội đồng đại diện sinh viên/câu lạc bộ được hỗ trợ bởi Hiệp hội sinh viên Thames. Có hơn hai chục câu lạc bộ khác nhau mà sinh viên có thể tham gia, tất cả đều dựa trên cơ sở học thuật. Vào đầu mỗi học kỳ, SRC/TSI phê duyệt các câu lạc bộ, cung cấp cho họ một số tiền mặt ban đầu và sau đó họ sẽ tự điều hành. SRC/TSI cho các câu lạc bộ mượn đồ nướng để bán xúc xích và bánh mì kẹp thịt vào bữa trưa như một cách gây quỹ. 

2️⃣Học sinh sẽ thích thú với cơ sở SportsPlex của Trường ở Windsor và cơ sở HealthPlex ở Chatham. Cả hai đều có phòng tập thể dục lớn, trung tâm thể dục, đường đi bộ, phòng tập thể dục, lớp học và hơn thế nữa! Khuôn viên Windsor là sân nhà của các đội điền kinh – Saints. Hãy đến và cổ vũ họ – từ bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá, bi đá trên băng và hơn thế nữa – có một môn thể thao cho tất cả mọi người tham gia.

4️⃣Nằm ở phần cực nam của Canada, các cơ sở của St. Clair nằm trên cùng vĩ độ với Bắc California, Madrid, Tây Ban Nha. và Rome, Ý. Windsor có chung đường biên giới với Detroit, Michigan, ngay bên kia cầu ở Hoa Kỳ, cho phép tiếp cận ngay tất cả các giải đấu thể thao lớn, sân khấu, khu mua sắm và cuộc sống về đêm. Cộng đồng an toàn, sạch sẽ – Cho dù sinh viên chọn trường nào, họ có thể tự tin rằng thời gian ở của họ sẽ dễ chịu và an toàn.

5️⃣Trường gần với Detroit – nơi đặt trụ sở và xưởng sản xuất ô tô của 2 hãng xe hơi nổi tiếng của Mỹ là Ford và GM. Sinh viên khi học về ngành công nghiệp ô tô tại trường sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Hơn nữa, Trường gần biên giới với nước Mỹ – sinh viên có thể tiếp cận thiên đường mua sắm và các giải đấu thể thao lớn hàng đầu thế giới chỉ với vài chục phút lái xe.

6️⃣Trường cũng đã đầu tư hơn 1.240.000$ vào việc nâng cấp cơ sở vật chất như phòng thí nghiệm, máy tính, không gian nghiên cứu và các công nghệ hỗ trợ việc học tập.

7️⃣91% nhà tuyển dụng hài lòng với sinh viên của trường, và 81% sinh viên trường có việc làm sau khi tốt nghiệp.

CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO

ST Clair có hơn 75 khóa học đào tạo đa dạng, từ đào tạo tiếng Anh đến đào tạo chuyên ngành các ngành khác nhau như: Khoa học và nghệ thuật tự do; Công nghệ thông tin và kinh doanh; Nghiên cứu cộng đồng; Công nghệ cơ khí; Khoa học sức khỏe; Thiết kế và truyền thông; Điều dưỡng; Kỹ năng kinh doanh – thương mại.

MỘT SỐ THÔNG TIN KHÁC VỀ TRƯỜNG:

Hình thức ăn ở: Có Kí túc xá;

Các kì nhập học: Sep, Jan, May

HỌC PHÍ: 13.500 CAD

Phí xin học: 125 CAD

Sách và dụng cụ học tập: Khoảng 1000-1500 CAD / năm

Kí túc xá: 5000 CAD / năm học (8 tháng)

Thuê nhà: 400 – 800 CAD / tháng

YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Tốt nghiệp THPT

 IELTS 5.5 và không có phần nào thấp hơn 5.0

 Hoặc TOEFL PBT 500, TOEFL IBT 61

Trên đây là thông tin sơ bộ về trường, bạn có thắc mắc gì về trường và ngành học? Liên hệ với Khánh An để chúng mình tư vấn nhé!


CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ KHÁNH AN

Tư vấn “MIỄN PHÍ” các phương án du học phù hợp với sự trợ giúp từ các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm.

Hotline: 0862.512.558- 0973.406.026

https://zalo.me/0973406026

Email: duhoc.khanhaninc@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *